Tẩy trắng răng bằng chanh đơn giản tại nhà

Cập nhật ngày: 03/02/2020

Hàm răng xỉn màu, ố vàng của bạn sẽ được thay thế bằng một hàm răng trắng sáng với cách tẩy trắng răng bằng chanh siêu đơn giản, tiết kiệm này. Hãy cùng xem các cách làm trắng răng bằng chanh đơn giản, cách tẩy trắng răng nhanh chóng, an toàn bằng chanh dưới đây.

Tẩy trắng răng bằng chanh, làm trắng răng bằng chanh

Chanh có tác dụng tẩy trắng răng vô cùng vi diệu

Tẩy trắng răng bằng chanh đơn giản

Tẩy trắng răng bằng chanh là 1 cách tẩy trắng đơn giản giúp loại bỏ mảng ố vàng trên răng nhanh chóng. Sở dĩ chanh có tác dụng tẩy trắng răng là vì trong chanh có chứa rất nhiều các axit citric và vitamin C tự nhiên. Những thành phần này vừa đem lại hơi thở thơm mát lại vừa giúp tẩy đi những vết xỉn màu, ố vàng và các mảng bám dính trên răng.

Chuẩn bị:

  • 1 quả chanh
  • 1 ly nước ấm

tẩy trắng răng bằng chanh, làm trắng răng bằng chanh

Với 1 quả chanh là bạn đã có thể cải thiện đáng kể tình trạng răng ố vàng của mình

Tiến hành tẩy trắng răng bằng chanh như thế nào:

– Cắt đôi quả chanh, vắt bỏ hạt và lấy lại phần nước cốt.

– Pha nước cốt chanh với 1 ly nước ấm, dùng thìa khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

– Dùng hỗn hợp này thay để súc miệng trước khi đánh răng mỗi buổi sáng và tối là những mảng bám trên răng có thể bị lấy đi một cách nhanh chóng.

– Ngoài ra bạn cũng có thể dùng bông thấm vào nước cốt chanh đã pha với nước để chà sát lên răng. Thực hiện chà đi chà lại khoảng 3 phút sau mỗi bữa ăn, hàm răng ố vàng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể với cách làm trắng răng bằng chanh này.

Cách tẩy trắng răng nhanh bằng baking soda và chanh

Baking soda hay còn gọi là thuốc muối, chứa tính kiềm giúp cho hơi thở thơm mát và giúp tẩy trắng răng nhanh chóng.  Hơn thế tính kiềm trong baking khi tiếp xúc với nước sẽ bị giải phóng các gốc tự nhiên tấn công các mảng bám răng và giúp ngăn ngừa sự thay đổi màu của men răng và chống sâu răng.

Ngoài ra baking còn có khả năng trung hòa các axit và vi khuẩn gây hôi miệng, giúp hơi thở thơm mát ít nhất 3 giờ sau khi sử dụng.

tẩy trắng răng bằng chanh, làm trắng răng bằng chanh

Baking soda và chanh có tác dụng làm trắng răng rất nhanh chóng

Để tiến hành tẩy trắng răng bằng chanh và baking soda các bạn cần chuẩn bị:

  • 2 thìa baking soda
  • 1 thìa nước cốt chanh
  • Nước lọc

Tiến hành:

– Trộn 2 thìa baking soda cùng 1 thìa nước cốt chanh. Thêm một chút nước lọc và khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp dạng sệt.

– Dùng hỗn hợp để đánh răng thay kem đánh răng bình thường. Chải răng nhẹ nhàng với baking soda và chanh trong vòng 2-3 phút để các mảng bám bong ra khỏi răng.

– Áp dụng đều đặn 2-3 lần/tuần để thu được kết quả như mong muốn.

Kết hợp chanh và muối để tẩy trắng răng

Muối một nguyên liệu vô cùng quen thuộc mà nhiều bạn thường không nghĩ đến. Muối dùng để súc miệng không những tạo hơi thở thơm tho mà còn giúp bổ sung các khoáng chất bị mất trên răng, từ đó giúp chúng lấy lại độ trắng bóng tự nhiên, giảm ê buốt và sưng nướu.

tẩy trắng răng bằng chanh, làm trắng răng bằng chanh

Tẩy trắng răng bằng chanh muối

Chuẩn bị hỗn hợp tẩy trắng răng bằng chanh và muối:

  • 1 quả chanh
  • 1/2 thìa muối

Tiến hành:

– Cắt đôi quả chanh và vắt lấy phần nước cốt.

– Cho thêm ½ thìa muối vào nước cốt chanh và khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

– Dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp và chà sát lên răng để hỗn hợp có thể đi vào sâu từng ngóc ngách của rằng. Chà khoảng 2 phút các bạn sẽ thấy những mảng bám tự động rơi ra. Nếu răng bạn có quá nhiều mảng bám, bạn có thể chà lâu hơn. Tuy nhiên không lên chà quá mạnh và quá lâu để không gây ảnh hưởng đến nướu và tránh bào mòn răng.

Công nghệ Laser Whitening thay thế tẩy trắng răng bằng chanh

So với 3 cách tẩy trắng răng bằng chanh ở trên, phương pháp đến TMV để tẩy trắng răng thẩm mỹ tuy có tốn kém hơn nhưng luôn là giải pháp nhanh chóng, an toàn và đạt kết quả cao hơn.



MC Hoàng Linh trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha Khoa Nevada

(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người)

Cách tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên mặc dù an toàn nhưng không mang lại kết quả nhanh chóng. Bên cạnh đó nếu không biết cách tẩy răng đúng cách cũng có thể gây ảnh hưởng đến răng khiến răng bị ố vàng và xỉn màu nhiều hơn.

Do nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao, việc lựa chọn đến nha khoa tẩy trắng răng luôn là là lựa chọn đúng đắn bởi tính an toàn, tiện lợi và nhanh chóng. Bên cạnh đó khi đến tẩy trắng răng tại TMV các bạn còn được các bác sĩ chuyên về răng miệng kiểm tra tình trạng của răng. Từ đó giúp phát hiện sớm các nguy cơ  sâu răng, viêm chân răng, răng mọc lệch… để đưa ra hướng điều trị kịp thời.

Các chuyên gia khuyến cáo nên đi kiểm tra răng miệng ít nhất 6 tháng 1 lần để chắc chắn rằng răng miệng của bạn vẫn được khỏe mạnh. Mọi thắc mắc cần tư vấn vui lòng liên hệ với Nha Khoa Nevada qua số: 1800 2045 để được hỗ trợ 24/24.

Tẩy trắng răng bằng chanh